"Hot" Man City - Barcelona: Quyết tâm phục hận

(Barca - Mancity 1h45 ngày 2/11) - Thất bại đau đớn trước Barca 0-4 cách đây 2 tuần tại Nou Camp khiến cho Man City chịu quá nhiều sức ép và đêm nay, đoàn quân Pep Guardiola sẽ quyết tâm phục hận để chiếm lợi thế sân nhà trong cuộc đua có được ngôi đầu tại bảng C Champions League.
 
>> Kênh thông tin thể thao số 1 tại Việt Nam: http://vn.13322.com/
 
 Cuộc đua tại bảng C Champions League đang đi theo những dự đoán ban đầu, khi Barcelona thể hiện được sự vượt trội về đẳng cấp. Man City dù đã có nhiều sự tiến bộ nhất định nhưng họ vẫn chưa khớp khi các đội bóng lớn nên Man “xanh” vẫn còn hụt hơi trong cuộc đo tài cùng với Barcelona.
 
Sau 3 vòng đấu qua, Barcelona đã cho thấy sự vượt trội khi đã thắng cả 3 trận đấu và dẫn đầu bảng với 9 điểm. Man City với trận hòa vô duyên trước Celtic mới có được 4 điểm, hai vị trí tiếp theo của bảng C thuộc về Borussia Monchengladbach (3 điểm) và Celtic (1 điểm).
 
 
 
Liệu Messi có khiến Mancity ôm hận lần nữa 
 
Đối với Man City, họ cũng không thể ung dung được bởi cách biệt của họ với nhóm sau là không hề cao. Nếu không đánh bại được Barcelona tại Etihad vào đêm nay, đoàn quân HLV Pep Guardiola có thể tụt xuống vị trí thứ ba và sẽ chịu nhiều áp lực trước hai lượt trận cuối cùng của bảng đấu.
 
Cách đây 2 tuần, Man City được đánh giá khá cao nhưng họ đã thua tan tác 0-4 dưới chính tay Barcelona. Sự kỳ vọng về khả năng hiểu rõ đối thủ cũ của Guardiola đã không hề được đáp ứng, khi Barcelona đã thể hiện được sự trên cơ hoàn toàn còn Man City hoàn toàn đánh mất đi chính mình.
 
Một lần nữa thì, Man City đã cho thấy sự sợ hãi của mình khi phải dối diện Barcelona hùng mạnh. Đây là lần thứ 5 họ đã thua Barca đấu trường Champions League và là lần thất bại 2 tuần trước là năng nề nhất. Điều đó làm cho Man “xanh” càng thêm mất tự tin trong cuộc tái đấu vào đêm nay, dù họ đang khát khao rửa hận hơn bao giờ hết.
 
Man City đang trải qua giai đoạn khó khăn suốt hai tuần vừa qua, nhưng họ đã đứng dậy đúng lúc mới đây bằng chiến thắng 4-0 trước West Brom tại Premier League vào cuối tuần. HLV Pep Guardiola cũng đã giải tỏa được khá nhiều áp lực và ông sẵn sàng cho cuộc phục hận đội bóng cũ trong đêm nay.
 
Barcelona đang thi đấu rất ổn định và cuối tuần qua, họ mới đánh bại Granada 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Rafinha, để tạm vươn lên giành ngôi nhì La Liga. CLB xứ Catalan đã chơi cầm chừng trong trận đó để tránh chấn thương cần thiết và với HLV Enrique, 3 điểm có được mới là điều quan trọng nhất.
 
 
Liệu Mancity có phục hận được đêm nay?
 
Sau khi toàn thắng ở lượt đi, thì Barcelona đang có được sự ung dung nhất định tại vòng bảng. Nếu đánh bại Man City tại Etihad vào đêm nay, đoàn quân HLV Enrique sẽ chính thức giành được vé vào vòng knock-out nên họ cũng sẽ dốc hết sức ở trận đấu này để có thể an nhàn trước hai trận đấu cuối cùng.
 
Pep Guardiola đã nhiều lần bị thất bại trước đội bóng cũ và ông chắc chắn là không muốn ôm hận tại Etihad vào đêm nay. Man City không hề thua kém Barcelona về chất lượng ngôi sao, tuy nhiên về lối chơi của họ thiếu gắn kết so với đối thủ, và đồng thời họ luôn bị tâm lý ở các trận đấu lớn.
 
Man City đã có đầy đủ những cầu thủ hay nhất của mình trong tay, khi Barcelona thiếu vắng Iniesta vì chấn thương. Dù cho phải đá trên sân khách, nhưng Barcelona vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn nhờ sự xuất sắc của tam tấu Messi-Suarez-Neymar trên hàng công, trong khi đó Man City đang gặp vấn đề nơi hàng thủ.
 
Đoàn quân HLV Pep Guardila đang khao khát được phục hận, nhưng thực hiện điều đó trước một Barcelona hùng mạnh là điều không hề dễ dàng chút nào. Một trận hòa trên sân Etihad có thể là kết cục hợp lý nếu dựa trên thực lực và những tham vọng của hai ông lớn châu Âu thời điểm này.