"New" Real Madrid 3-3 Legia: Kiên cường đến cùng

Trước đội chủ nhà Legia Warsaw đã thi đấu đầy quả cảm, Real Madrid phải thực sự may mắn mới giành được một kết quả hòa 3-3. Đoàn quân HLV Zidane vẫn chưa thể nào giành vé đi tiếp ở bảng F Champions League năm nay.

>> Nhận định kèo Southampton vs Inter Milan 03h05 ngày 4/11 Europa League

>>Premier League: 4 ngôi sao bùng nổ rồi dần mất hút mùa này

Sau những thắng lợi liên tục thì, Real Madrid tự tin bước vào cuộc chinh phục mới ở Champions League. “Kền kền trắng” cũng muốn sớm giải quyết được đấu trường này và nếu như đánh bại Legia, họ sẽ giành được quyền đi tiếp.

 

Bale mở đã tỷ số cho Real Madrid từ khá sớm

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, HLV Zidane đưa ra khá nhiều sự thay đổi khi ông đã sử dụng cặp tiền vệ Kovacic, Kroos ở khu giữa sân, bộ tứ tấn công gồm Bale, C.Ronaldo, Morata, Benzema. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã liên tục đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm được bàn thắng.

Sức ép của Real Madrid đã được cụ thể hóa ngay những phút đầu tiên, từ đường chuyền kiến tạo của C.Ronaldo, Gareth Bale tung ra cú vô lê hiểm hóc tung lưới đối phương khiến cho thủ môn Malarz không kịp phản ứng, và mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Legia chơi rất phấn khích khi ghi tới 3 bàn

Bàn thắng giúp cho Real Madrid chơi hưng phấn hơn vào phút 11, Varane đánh đầu cận khung thành đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ngay sau đó, Benzema đã có cơ hội thuận lợi trong vòng cấm nhưng mà anh không đánh bại được Malarz ở tình huống mặt đối mặt.

Bale thi đấu khá năng nổ và ngay phút 21 anh tung cú sút căng khiến Malarz phải trật vật cứu thua. Đến phút 35, lại là Bale tiếp tục đặt dấu giày với đường chuyền như dọn cỗ để Benzema đệm lòng chính xác, giúp nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho "Kền Kền".

Legia trong tâm thế không còn gì để mất đã dồn toàn đội hình lên tấn công. Phút 40 Vadis Odjidja-Ofoe có pha đi bóng rất khéo léo trước khi dứt điểm kỹ thuật vào góc xa hạ thủ thành Navas, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội bóng đến từ Ba Lan.

Bale tiếp tục chơi chói sáng vào phút 50, anh đã tung cú vô lê tuyệt đẹp nhưng một lần thì Malarz lại cứu thua. C.Ronaldo cũng thử vận may của mình ở tình huống đá phạt từ cự ly 25, nhưng rồi bóng đi vọt xà ngang.

C.Ronaldo đã không tận dụng được cơ hội

Legia cực kỳ chắt chiu những cơ hội có được và ở phút 58, hàng thủ Real Madrid thi đấu hớ hênh tạo điều kiện tốt để Radovic thoải mái xử lý bóng và rồi dứt điểm vào góc xa hạ Navas, san bằng tỷ số 2-2 với Real.

Sau đó cả Benzema lẫn C.Ronaldo đều có nhiều cơ hội nhưng đều không thành công. Và bất ngờ đã xảy ra ở phút 83, khi nhận đường chuyền từ Aleksandar Prijovic, Moulin đã có mặt kịp thời dứt điểm tung lưới Navas, giúp Legia lội ngược dòng dẫn trước 3-2.

Mặc dù vậy 5 phút trước khi hết 90 phút, Dani Carvajal chuyền bóng vào để rồi Kovacic giật gót tinh tế đánh bại Malarz, ấn định kết quả hòa 3-3 chung cuộc của trận đấunày . Real Madrid đã may mắn giành 1 điểm trong chuyến hành trình đến sân của Ba Lan