"New" Usain tập luyện tại Dortmund để thực hiện ước mơ Manchester United

Mới gần đây có tin tức rằng Usain Bolt mong muốn được khoác áo CLB MU. Và giờ đây điều đó gần trở thành sự thật khi Bolt đã chuẩn bị cho luyện tập tại Dortmund

>> Nhận định kèo Hàn Quốc vs Uzbekistan
>> Tin tức bóng đá, kèo, nhận định, thông tin trước trận đấu tất cả đều có tại: vn.13322.com


Siêu sao điền kinh người Jamaica thực sự quyết tâm chuyển đổi môn thể thao đỉnh cao để thi thố. Anh sẽ sớm sang trại huấn luyện của CLB Borussia Dortmund để tập luyện trong vài ngày tới. Mục tiêu của Usain Bolt là khoác áo gã khổng lồ nước Anh, Man United.

[​IMG]
Bolt đang chuẩn bị để thực hiện ước mơ khoác áo MU​


Trả lời phỏng vấn tờ Guardian, Bolt cho biết anh sẽ trực tiếp tham dự vài buổi tập của Dortmund với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh rất ngưỡng mộ HLV Thomas Tuchel, và hy vọng sẽ thu hoạch được nhiều điều bổ ích tại nước Đức.

Đã từ lâu, vận động viên từng giành 9 huy chương vàng Olympic này đã công khai bộc lộ ước mơ được chơi bóng đá chuyên nghiệp.

“Với tôi, nếu được chơi cho Man United thì xem như ước mơ cuộc đời đã thành sự thật”, Bolt chia sẻ.

“Tôi rất khỏe, nhanh, kiểm soát bóng tốt và đọc trận đấu giỏi. Mặc dù chưa nhận được lời mời nào từ Mourinho, nhưng tôi tin chắc chắn điều đó sẽ đến. Chắc ông ấy chờ đến khi Olympic kết thúc rồi mới gọi điện cho tôi”, tay chạy cự phách từng phát biểu cách đây vài tháng.

Dự kiến Usain Bolt sẽ khép lại sự nghiệp điền kinh huy hoàng của mình sau giải vô địch thế giới tại London trong năm nay. Hiện anh đang sở hữu kỷ lục thế giới ở các đường chạy 100m và 200m.

Với những động thái mới nhất này, xem ra làng túc cầu sắp có thêm một cầu thủ sở hữu tốc độ kinh hồn nữa.