(Hot) Italia - Đức: Đội bóng đầy duyên nợ

(Italia – Đức, 02h45, 16/11, giao hữu các ĐTQG) Dù chỉ là mang tính chất giao hữu nhưng mà các cuộc đối đầu giữa Italia và ĐT Đức luôn luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý khán giả.
 
>> Tin bóng đá World Cup, kèo bóng đá mới nhất, thông tin trước trận đấu tại: vn.13322.com
Ý chí “Thiên thanh”
 
Có thể nói, Italia và Đức luôn là đối thủ có rất nhiều duyên nợ. Họ là 2 đại diện cho những thế lực hiện tại và quá khứ. Người Đức đang là "Vua" của thế giới với chức vô địch World Cup 2014, còn người Italia cũng từng tự hào thống trị thế giới trên chính sân nhà của Đức cách đây tròn 10 năm. Theo giới chuyên gia nhận định, những cuộc đối đầu giữa hai thế lực của bóng đá thế giới luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn.
 
 
ĐT Italia đang đổi mới nhờ HLV Ventura
 
Đã 4 năm trôi qua, Italia vẫn chưa thể giành chiến thắng trước người Đức. Gần nhất tại VCK Euro 2016, Italia để thua Đức trên chấm luân lưu ở tứ kết. Đó là trận cầu Azzurri đã chơi dưới sức, chỉ có bàn gỡ hòa 1-1 từ tình huống may mắn. Nhưng cần nhắc lại rằng trận đó, HLV Antonio Conte đã mất hết những tiền vệ hay nhất vì chấn thương, dẫn đến việc phải chơi dưới cơ trong suốt 120 phút.
 
Tuy nhiên ở cuộc tái đấu sắp tới, các Azzurri có quyền hy vọng vào một chiến thắng. Hiện tại, Italia đang cho thấy sự hồi sinh kể từ sau Euro 2016, dàn quân thiện chiến của HLV Ventura bây giờ hoàn toàn có khả năng chơi một trận sòng phẳng với người Đức. ĐT Italia đang thi đấu rất ổn định trong thời gian qua, sau 4 lượt trận tại vòng loại World Cup 2018, đội bóng áo “Thiên thanh” đang sở hữu thành tích bất bại cùng 10 điểm.
 
Có thể, trận giao hữu tại San Siro đêm nay không có tầm vóc như 1 trận cầu knock-out ở giải lớn, không phải dịp để người Italia báo thù thất bại trên chấm 11m cách đây hơn 4 tháng trước. Thế nhưng, nó có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần cho Azzurri, ở thời điểm này, nền bóng đá Italia đang muốn nhìn nhận lại tất cả, đặc biệt là khi đối mặt với một đội bóng mạnh như ĐT Đức.
 
Bản lĩnh người Đức
 
ĐT Đức trong thời gian gần đây vẫn đang cho thấy sức mạnh tuyệt đối, tại vòng loại World Cup 2018. Thầy trò Joachim Loew thống trị bảng C với 12 điểm sau 4 trận và dường như chắc chắn họ sẽ có tấm vé trực tiếp có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức ở Nga 2 năm nữa.
 
 
Phong độ cao của ĐT Đức khiến mọi đối thủ phải dè chừng
 
Trận thảm sát mới đây trước San Marino với tỉ số đậm 8-0 chỉ là một trong những minh chứng về sự hoàn hảo của “Cỗ xe tăng” Đức trong thời gian gần đây.
 
Hiện tại, các nhà ĐKVĐ Thế giới đang tranh thủ những trận đấu còn lại của vòng loại và các trận giao hữu để tìm ra những nhân tố mới, những chiến thuật thích hợp để có sự chuẩn bị tốt nhất trong nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch World Cup.
 
Trận đấu giao hữu tới đây của HLV Jochim Low cùng học trò là cuộc gặp gỡ với một trong những đối thủ khó chịu nhất.  Tuy gặp phải một số bất lợi vì phải làm khách trên sân San Siro hay thiếu vắng một số trụ cột như Neuer, Boateng, Khedira, Toni Kroos, ĐT Đức vẫn có thể tự tin vào cuộc đối đầu sắp tới.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1
 
Đội hình dự kiến:
Italia: Buffon, Darmian, Bonucci, Candreva, Florenzi, Parolo, Montolivo, Antonelli, Bernardeschi, Zaza, Insigne.
Đức: Ter Stegen, Hector, Mustafi, Hummels, Rudiger, Kroos, Rudy, Draxler, Ozil, Muller; Gotze.