(WorldCup) Argentina - Colombia: Messi "phá tan" Colombia

Bỏ qua nỗi buồn thua đậm trước Brazil thì Argentina bước vào trận so tài với Colombia. Điều mà NHM quan tâm rằng Messi có tiếp tục chơi dưới phong độ của mình không. Nhưng mà Messi đã không làm NHM phải lo lắng thêm

>> Ảnh chế: khi Messi tỏa sáng, Pobga vào sách Toán
>> Nhận định vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ



Argentina
 vừa thua tan nát trước Brazil và đứng trước nguy cơ khủng hoảng, Colombia không ngần ngại chọn lối chơi tấn công. Đội khách nhập cuộc rất chủ động và có phần lấn lướt các vũ công Tango. Thậm chí Colombia sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha đi bóng và dứt điểm của Cuadrado.

[​IMG]

Messi (10) đá phạt đẳng cấp mở tỷ số trận đấu​


Thế nhưng nhuệ khí chiến đấu của Colombia nhanh chóng bị dập tắt. Chỉ cần 10 phút, Messi thể hiện đẳng cấp của mình bằng cú đá hàng rào hoàn hảo. Bàn thắng này không những giúp Argentina vượt lên mà còn dội một gáo nước lạnh vào tham vọng mà Colombia ấp ủ. 

Sau bàn thua, Colombia tiếp tục cố gắng đẩy cao đội hình và một lần nữa phải trả giá đắt. Lần này Messi không trực tiếp dứt điểm nhưng quả tạt dọn cỗ đã giúp Pratto đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt khi thời gian mới trôi qua phân nửa hiệp 1.

Trong hiệp 2, Colombia không còn tạo ra được nhiều đột biến trong lối chơi. Argentina làm chủ trận đấu, chơi ung dung trước khi bất ngờ tung ra đòn trừng phạt phút 84. Vẫn là Messi khởi xướng rồi thực hiện pha kiến tạo giúp Di Maria đệm bóng vào lưới trống.

Với chiến thắng này, Argentina có 19 điểm sau 12 lượt trận và chính thức vượt qua Colombia (18 điểm), đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Chung cuộc: Argentina 3-0 Colombia (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Messi 10', Pratto 23', Di Maria 84'

Đội hình ra sân:

Argentina: 1 S. Romero 14 J. Mascherano 2 G. Mercado 17 N. Otamendi 21 E. Más 13 Ramiro Funes Mori 6 L. Biglia 11 Á. di María 19 É. Banega 10 L. Messi 18 L. Pratto

Colombia: 1 D. Ospina 4 S. Arias 22 J. Murillo 2 É. Álvarez 13 D. Sánchez 6 C. Sánchez 10 J. Rodríguez 16 D. Torres 5 W. Barrios 9 R. Falcao 11 J. Cuadrado