Manchester United – Middlesbrough: Nối dài những chiến thắng

(MU – Middlesbrough, 22h00, 31/12, vòng 19 Ngoại hạng Anh) Một chiến thắng mừng năm mới sẽ giúp "Qủy Đỏ".

>> Xem Bong da y hom nay nhanh nhất tại: tinthethao360.net
>> Tin bong da duc nhanh nhất, chính xác nhất Việt Nam

MU
 đang trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại đấu trường Premier League, và đây có thể coi là giai đoạn thành công nhất của Mourinho từ khi tiếp quản MU.

Dự kiến nếu tiếp tục chơi thăng hoa như hiện tại, “Quỷ đỏ” thành Manchester hoàn toàn có thể lọt vào Top 4 vào tháng Giêng khi khoảng cách hiện nay giữa đội bóng này với Arsenal (đứng thứ tư) chỉ còn 4 điểm.

MU – Middlesbrough: Kiếm chiến thắng chào năm mới - 1

MU đang thăng hoa với mạch thắng liên tiếp

 

 

 

Sau hơn nửa năm dẫn dắt, Jose Mourinho đã giúp đội bóng trưởng thành lên rất nhiều so với hồi đầu mùa. Từ việc phát huy tố chất của những cầu thủ tài năng, các tân binh mà “Người đặc biệt” mang về đều đang phát huy hiệu quả, đặc biệt là Mkhitaryan, người luôn thi đấu xông xáo và đã có pha làm bàn "để đời" trong trận gặp Sunderland.

 

Bên cạnh đó, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại sau khi “nổ súng” 4 lần trong 3 trận liên tiếp, tiếp đến bản hợp đồng “bom tấn” Paul Pogba vẫn đang chứng minh anh là niềm tin đúng đắn nhất của Mourinho ở hàng tiền vệ. Rồi ngay cả những cầu thủ có lúc tưởng sẽ bị rao bán như Phil Jones hay Marcos Rojo cũng đang chơi cực hay dưới màu áo đỏ.

 

Chính nhờ phong độ đang lên cao, người hâm mộ có thể tin rằng MU sẽ tiếp tục giành được thêm chiến thắng nữa để uy hiếp Top 4, trong bối cảnh các đội bóng thuộc nhóm này chạm trán nhau. 3 điểm không phải mục tiêu khó thực hiện với "Quỷ đỏ", bởi Middlesbrough đang gặp một cuộc khủng hoảng niềm tin.

 

Đoàn quân của HLV Karanka hiện vẫn đang phải nỗ lực chạy đua trụ hạng, việc để thua 3 trong tổng số 4 trận gần nhất đã khiến Middlesbrough thực sự lâm nguy ở mùa giải này khi chỉ mới giành được 18 điểm và hiện đang đứng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

 

Tân binh của Ngoại hạng đang thực sự gặp phải quá nhiều khó khăn, nếu họ không sớm ổn định lại phong độ thì khoảng cách 4 điểm so với nhóm “cầm đèn đỏ” sẽ ngày một được rút ngắn. Nhất là trong bối cảnh gần như họ sẽ “trắng tay” ở vòng đấu tới khi chạm trán với đội bóng của HLV Jose Mourinho đang chơi quá hay và ổn định.

 

Man United thường khá có duyên với những ngày thi đấu trong các dịp lễ lớn. Sau Boxing Day, những ngày thi đấu vào dịp cuối năm cũng mang về cho các CĐV của MU không ít niềm vui. Dự kiến, nếu có bàn thắng sớm khai thông bế tắc, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm một chiến thắng nữa để dành tặng các CĐV trên sân vào tối nay.

 

 

DỰ ĐOÁN: 3-0

 

Đội hình dự kiến:

 

MU: De Gea, Rojo, Phil Jones, Valencia, Darmian, Pogba, Herrera, Mata, Mkhitaryan, Martial, Ibrahimovic

 

Middlesbrough: Valdes, Gibson, Friend, Chambers, Nsue, Traore, Roon, Clayton, Forshaw, Ramirez, Negredo