(Nhận định) West Ham – Man City: Man City liệu có làm lên chuyện

(West Ham – Man City, 2h55 – 7/1, vòng 3 FA Cup) Liệu rằng Man City có chiến thắng được West Ham đang sa sút phong độ trong thời gian này.

>> Tin bong da tay ban nha, bóng đá đức, bóng đá anh mới nhất tại: thethao360.vn

Các đội bóng Premier League bắt đầu nhập cuộc tại cúp FA và ngay ở vòng đấu này, West Ham đã phải đối đầu đối thủ mạnh Man City. Đã 3 năm rồi họ mới gặp lại nhau tại các giải đá cup và có lẽ West Ham cũng chưa thể quên được 2 lượt trận để thua tổng cộng tới 9 bàn thắng cách đây tròn 3 năm giữa 2 đội tại cúp Liên đoàn.

West Ham – Man City: Đường lùi của Pep - 1

Chỉ Payet xuất sắc chưa thể giúp West Ham khởi sắc

Thế nhưng dù đang có một mùa giải chệch choạc, West Ham đã và đang trở thành một CLB rất khác so với cách đây 3 năm. Họ đang có những đầu tư rất tốt về mặt con người cũng như cơ sở vật chất cho hiện tại và tương lai.

Payet vẫn đang là cầu thủ chơi nổi bật tại West Ham nhưng mình anh không thể bù đắp cho sự đi xuống của toàn đội sau một mùa giải khởi sắc. Thế nhưng đó là ở Premier League, còn tại những giải đấu cup, họ vẫn làm rất tốt và đã từng hạ Chelsea tại cup Liên đoàn trước khi bị loại bởi MU.

Pep cũng có lần đầu tiên tham dự giải đấu lâu đời nhất của môn thể thao vua cùng với Man City. Sau khi tuyên bố chỉ làm việc thêm 2 năm nữa tại Man City, Pep sẽ rất quyết tâm cho quãng thời gian tại đây. Ông cũng đã cảm nhận được sự khắc nghiệt trong cuộc đua vô địch ở Premier League và cup FA có thể là một mục tiêu khả quan hơn cho một khởi đầu tốt tại sân Etihad.

Fernandinho vừa nhận thẻ đỏ thứ 3 chỉ trong 6 trận và anh sẽ tiếp tục vắng mặt, trong khi Gundogan vẫn đang chấn thương dài hạn, vì vậy Yaya Toure sẽ tiếp tục lĩnh xướng vai trò lãnh đạo trên sân. Aguero cũng đã trở lại sau án treo giò và tiếp tục ghi bàn.

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-2 Man City

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-3-3): Randolph, Nordtveit, Ogbonna, Reid, Cresswell, Lanzini, Noble, Kouyate, Payet, Feghouli, Antonio.

 

Man City (4-2-3-1): Bravo, Sagna, Otamendi, Kolarov, Clichy, Toure, Fernando, Navas, De Bruyne, Sterling, Aguero.