(Hot) Real Madrid – Granada: Liệu có "lên đỉnh" ngày hôm nay?

(Real Madrid – Granada, 19h00, 7/1, vòng 17 La Liga) Liệu sẽ có một chiến thắng dễ dàng đối với đội bóng được coi là thấp hơn hẳn về lực lượng là Granada.

>> Bong da La liga, bong da anh 24h, bóng đá đức các thông tin bên lề đều có tại: thethao360.vn

3 ngày trước, Real Madrid chỉ cần dùng đội hình bình thường cũng dễ dàng đánh bại Sevilla 3-0 ở cúp Nhà Vua, một sự khởi đầu năm mới mĩ mãn. Đó là động lực để thầy trò Zidane vững bước trên hành trình còn vô vàn phía trước của mùa giải.

Real Madrid – Granada: Leo đỉnh Everest từ hôm nay - 1

HLV Zidane sẽ giúp Real vượt qua giông bão an toàn?
 

Theo lịch hiện rõ, “Kền kền trắng” sẽ đá 16 trận cho tới ngày 19/3. Nếu lọt vào bán kết cúp Nhà Vua, họ sẽ thi đấu tổng cộng 20 trận trong 70 ngày tới. Tức là trung bình 3,5 ngày thì Real Madrid lại phải đá một trận, mật độ khiến mọi đội bóng phải hãi hùng.

May là Real Madrid không phải đụng độ Atletico Madrid và Barcelona trong khoảng thời gian này. Những đối thủ đáng lo nhất ở Liga gồm Sevilla, Villarreal và Bilbao. Champions League thực ra cũng không quá khó bởi Napoli thiếu kinh nghiệm đấu trường này.

HLV Zidane hẳn đã nghĩ rất nhiều về tourmalet này trong quãng nghỉ Giáng sinh và năm mới vừa qua. Ông sẽ phải tính toán nhân sự kĩ lưỡng từng trận. Tất nhiên về khoản “liệu cơm gắp mắm”, nhà cầm quân người Pháp quá giỏi.

Trong những lúc khốn khó nhất về lực lượng, Zidane vẫn bình tĩnh đối phó và giúp Real Madrid không đi chệch khỏi đường ray. Thời điểm này, “Los Blancos” chỉ có 3 ca chấn thương là Bale, Pepe và Kovacic, mà họ cũng đều sắp trở lại.

Từ hàng thủ cho tới hàng công, Zizou luôn có những sự thay thế, lắp ráp xứng đáng. Nhờ vậy Real Madrid đang bất bại tới giờ. Và cứ dựa trên phong độ này và tài cầm quân của HLV Zidane, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ còn bay cao.

Tourmalet của Real Madrid sẽ bắt đầu bằng trận gặp Granada tối nay. Giữa hai đội có sự đối lập quá lớn, đội thì độc chiếm ngôi đầu Liga còn đội thì ngụp lặn áp chót BXH. Sẽ hoàn toàn bình thường nếu Ronaldo và các đồng đội tưng bừng phá lưới Granada.

Real Madrid – Granada: Leo đỉnh Everest từ hôm nay - 2

Real chờ kỷ lục tối nay

Real Madrid của Zidane đang sở hữu chuỗi 27 trận bất bại liên tiếp La Liga (23 trận thắng, hòa 4) - thành tích tốt nhất của đội bóng này kể từ năm 1997. Xa hơn, họ đã bất bại 38 trận liên tiếp trên mọi đấu trường từ mùa trước, chỉ còn cách kỷ lục của Barca-Enrique đúng 1 trận.

“Dĩ nhiên san bằng thành tích bất bại 39 trận bất bại là điều quan trọng. Nhiều người muốn có được chiến thắng, phá kỷ lục nhưng tôi không làm điều đó chỉ để đẹp thành tích. Tôi muốn làm điều đó vì muốn hoàn thiện và muốn nhìn thấy các cầu thủ của mình hoàn thiện”, HLV Zidane tuyên bố.

Ẩn sau vẻ bề ngoài khiêm tốn là cả một cá tính lớn, đầy tham vọng của Zidane. Real Madrid đã chinh phục hết đỉnh cao này tới đỉnh cao khác trong 1 năm qua, và sẽ còn thành công hơn theo tâm thế hiện tại.

 

Dự đoán: Real Madrid 3-0 Granada

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas, Danilo, Nacho, Varane, Marcelo, Casemiro, Isco, Modric, Ronaldo, Benzema, James.

Granada: Ochoa, Silva, Lomban, Saunier, Foulquier, Uche, Samper, Pereira, Cuenca, Kravets, Boga.