Manchester United – Hull City: Liệu chọc thủng được xe bus mới?

(MU – Hull City, 3h, 11/1, lượt đi bán kết League Cup) Đợi chờ chiến thắng tiếp theo cho đội quân của Mourinho. Chiếc xe bus kiên cố liệu có chỏng thủng bởi các sao MU.

>> Tin bong da y, bóng đá đức, thể thao quốc tế tại: thethao360.vn

MU
 thắng 8 trận liên tiếp ở mọi giải đấu và đã không thua trận nào trong 2 tháng qua. Jose Mourinho đã tạo ra những sự thay đổi hợp lý cho đội hình “Quỷ Đỏ” mà không gây mất cân bằng, do vậy các cầu thủ của ông đang ở trạng thái thể lực lẫn tâm lý tốt nhất để gặp Hull City.
 

nhan-dinh-mu-hull-city

MU sẽ gọi quân chủ lực cho trận đấu đêm nay

Tân HLV trưởng Marco Silva của Hull đã có khởi đầu thắng lợi khi Hull đánh bại Swansea 2-0 ở vòng 3 FA Cup cuối tuần qua. “Bầy Hổ” chắc chắn không dám mơ về một thắng lợi ngay tại Old Trafford, nhưng Marco Silva là một người đầy tham vọng và ông cũng muốn các học trò đặt mục tiêu lớn dù đối thủ là ai.

Đây sẽ là một cuộc đối đầu thú vị giữa hai người Bồ Đào Nha. Silva thậm chí được dư luận coi là “Mourinho mới” bởi phong cách huấn luyện khá giống Mourinho “xịn”, hai người họ cũng có quan hệ bạn bè với nhau từ lâu. Việc Silva đưa Olympiakos vô địch Hy Lạp mùa trước (trong đó có một chuỗi 17 trận thắng liên tiếp) đã khiến tiếng lành đồn tới Anh.

Tuy nhiên cũng chính vì có đối thủ là một người bạn đáng gờm như vậy, Jose Mourinho sẽ không có một chút gì lơi lỏng trong khâu chuẩn bị. Ông đã tuyên bố Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, David De Gea và Antonio Valencia sẽ chắc chắn thi đấu đêm nay, sau khi họ được cho nghỉ ở trận đấu tại FA Cup cuối tuần trước.

Bên cạnh đó, Mourinho còn có mối lo lớn mang tên Liverpool vào Chủ nhật này. Michael Carrick đã ra sân trước Reading và có lẽ sẽ được cho nghỉ, Marcos Rojo chỉ đá được 15 phút trước khi bị thương và anh cùng với Luke Shaw (ốm) cũng sẽ không ra sân trận này. Ngoài Rojo và Shaw, MU chỉ mất thêm Eric Bailly do CAN 2017.

Nếu MU có lực lượng mạnh cho trận đấu này, điều tương tự không thể nói về tình hình của Hull. Ahmed Elmohamady và Dieumerci Mbokani sẽ nghỉ cả hai lượt trận do CAN 2017, Curtis Davies đã bị chấn thương trong khi Michael Dawson và Harry Maguire đều có thể lực ở mức 50/50. Marco Silva có thể sẽ phải dùng các tiền vệ Lake Livermore và Tom Huddlestone để đá trung vệ nếu Dawson và Maguire không kịp bình phục.

Marco Silva chắc chắn sẽ “dựng xe bus” để chờ đón chuyên gia lái xe bus Jose Mourinho, tức Hull muốn ít nhất một trận hòa trước khi đưa loạt trận về tổ ấm KCOM. Nhưng với một đội hình đang tràn đầy khí thế, Mourinho và các cầu thủ MU sẽ không để điều đó xảy ra