Sevilla – Real Madrid: Ronaldo được giữ chân

(Sevilla – Real Madrid, 3h15, 13/1, lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua) HLV Zidane quyết định để những trụ cột trên băng ghế dự bị để giữ sức cho trận đấu quan trọng sấp tới.

>> Tin bong da cup C1, tin bong da tay ban nha, nhanh và hot nhất tại: thethao360.vn

Real
 và Dải ngân hà đang có những ngày tháng tràn ngập hạnh phúc. 1 tuần trước, “Kền kền trắng” đánh bại Sevilla 3-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua trong ngày khai xuân 2017 dù ngôi sao số 1 Ronaldo và một vài trụ cột khác được nghỉ ngơi.

khong-ronaldo-van-mo-ky-luc

Ronaldo, Modric được HLV Zidane cho nghỉ ngơi ở trận gặp Sevilla đêm nay

Cuối tuần qua, với đội hình mạnh, Real tiếp tục đại thắng khi vùi dập Granada tới 5 bàn không gỡ tại Liga, qua đó sánh ngang kỉ lục bất bại 39 trận liên tiếp của đại kình địch Barca lập ở mùa giải năm ngoái.

Chưa dừng lại ở đó, trong Gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất 2016 của FIFA hôm đầu tuần, Ronaldo là người chiến thắng, còn các đồng đội của anh như Ramos, Marcelo, Kroos, Modric được bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu của năm.

Với sự hưng phấn như vậy, chắc chắn thầy trò HLV Zidane chưa muốn chấm dứt chuỗi trận bất bại, nhưng do Real có trận tái đấu với Sevilla, cũng chính tại Sanchez Pizjuan sau đây 3 ngày tại vòng 18 Liga (2h45, 16/1) nên Zizou đã quyết định không điền tên Ronaldo và Modric vào danh sách tới xứ Andalusia. Ngoài ra, Isco - James Rodriguez cũng được cho nghỉ ngơi.

Đây là tính toán chính xác của huyền thoại người Pháp, bởi chiến thắng 3-0 ở lượt đi là đủ để Real tự tin không để bất ngờ xảy ra. Hơn nữa, trong tay Zidane còn có nhiều phương án thay thế đáng tin cậy nên đội hình “Los Blancos” không hề yếu dù 2 ngôi sao đắt giá nhất Ronaldo – Bale (chấn thương) và tiền vệ dẫn dắt lối chơi Modric cùng không góp mặt.

Nên nhớ, trong tay Zidane có những siêu dự bị như Morata, Asensio, Lucas Vazquez luôn sẵn sàng làm nên chuyện khi có cơ hội.

khong-ronaldo-da-co-james

Thắng 3-0 ở lượt đi, Real thừa tự tin để bất ngờ không xảy ra ở trận lượt về

Ở bên kia chiến tuyến, Sevilla dù đang bay cao tại Liga với vị trí thứ 2 (vừa đại thắng 4-0 trên sân của Sociedad) và luôn chơi hay tại chảo lửa Sanchez Pizjuan, nhưng thầy trò HLV Jorge Sampaoli hiểu rõ trận thua 0-3 ở lượt đi coi như đã đóng sập cánh cửa đi tiếp với họ. Sevilla trước đội hình 2 của Real nhưng đã thua tới 3 bàn trắng thì nên tự trách mình.

Chính vì thế ở trận lượt về đêm nay, điều Sevilla cần làm không phải là mơ về một màn ngược dòng thần kì mà là một trận đấu đẹp, cống hiến để chia tay giải. Thậm chí, HLV Sampaoli cũng nên có những tính toán để giữ sức cho các trụ cột cho màn tái đấu với Real 3 ngày sau, trận đấu Sevilla được cả Liga mong chờ để ngăn chặn thế độc tôn của “Kền kền trắng” trong cuộc đua vô địch.

Dự đoánSevilla 1-1 Real

Đội hình dự kiến:

Sevilla: Sergio Rico, Adil Rami, Gabriel Mercado, Sergio Escudero, Mariano, Ganso, Steven N'Zonzi, Vicente Iborra, Joaquin Correa, Samir Nasri, Vitolo.

Real: Navas, Danilo, Ramos, Varane, Coentrao, Casemiro, Kroos, Kovacic, Asensio, Vazquez, Morata.