(Hot) Plymouth – Liverpool: Tung đội hình mạnh nhất

(Plymouth – Liverpool, 2h45, 19/1, đá lại vòng 3 FA Cup) Liverpool đang rất cần 1 trận thắng trong năm 2017 này. Trận đấu đêm nay Klopp sẽ tung đội hình mạnh nhất để khẳng định sức mạnh.

>> The thao 24h bong da anh, Tin the thao cup c1, bóng đá thế giới 24/7 tại: thethao360.vn

Liverpool
 chơi rất hay trước thềm năm mới 2017 với 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2017, “Quỷ đỏ” cùng Merseyside bỗng nhiên khựng lại với 4 trận liền không thắng (3 hòa, 1 thua), trong đó có chính trận hòa 0-0 trước đội bóng hạng Tư – Plymouth cách đây 10 ngày tại Anfield.
 

plymouth-liverpool-tran-chien-dem-nay

Đội hình trẻ của Liverpool đã không thể khuất phục được Plymouth kiên cường cách đây 10 ngày

Nhưng đó là trận đấu HLV Klopp đã chủ động cất rất nhiều trụ cột và cho ra sân với đội hình trẻ nhất trong lịch sử Liverpool. Đây là quyết định đúng đắn của chiến lược gia người Đức, bởi ông cần giữ sức cho các trụ cột và “The Kop” chỉ không thắng là bởi thiếu một chút may mắn còn Plymouth phòng ngự quá kiên cường.

Tuy nhiên, ở trận đá lại vào đêm nay, sẽ không có chuyện Klopp cho đội hình 2 vào sân. Chẳng những Liverpool buộc phải thắng để đi tiếp, “The Kop” còn cần ghi thật nhiều bàn để tìm lại cảm hứng sau 4 trận bất thắng.

Hiện Liverpool gặp một số khó khăn về lực lượng như Mane về dự CAN tại châu Phi, trung vệ Matip bị FIFA cấm thi đấu vì không trở về phục vụ ĐT Cameroon, chấn thương của hậu vệ phải Clyne. Dù vậy, sự trở lại của “Phù thủy nhỏ” Coutinho (vào sân ở hiệp 2 trận gặp MU cuối tuần qua) sẽ giúp Liverpool có thêm nhiều giải pháp trong tấn công.

Về phần Plymouth, việc cầm hòa được Liverpool tại Anfield đã là quá sự kì vọng. Hơn nữa, việc được đá lại trên sân nhà giúp đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư kiếm được khoản tiền khổng lồ so với ngân sách của họ (1 triệu bảng), cộng với tiền bán vé quả là đã giúp Pymouth dễ thở hơn rất nhiều trong việc chi tiêu.
 

plymouth-liverpool-tran-chien-dem-nay-1

HLV Klopp sẽ sửa sai bằng cách tung đội hình mạnh vào sân đêm nay

Chính vì thế, Pylmouth sẽ chơi cực kì thoải mái vào đêm nay. Nhưng sự thoải mái về tâm lý xem ra là chưa đủ để Plymouth gây nên cú sốc nếu Liverpool tung vào sân đội hình mạnh.

Bất cứ điều gì xảy ra, Pymouth đã lập một chiến công hiển hách, còn Liverpool nên tự trách mình vì đã không biết kết liễu đối thủ ở Anfield, để rồi lại phải căng sức thêm 1 trận.

Đêm nay, có lẽ  “Xuân mới về” với thầy trò Klopp.

Dự đoánPlymouth 0-3 Liverpool

Đội hình dự kiến:

Plymouth: Luke McCormick, Sonny Bradley, Yann Songo'o, Ben Purrington, Gary Miller, Graham Carey, David Fox, Oscar Threlkeld, Paul Arnold Garita, Jordan Slew, Jake Jervis.

Liverpool: Karius, Arnold, Lovren, Klavan, Milner, Henderson, Wijnaldum, Can, Lallana, Coutinho, Sturridge.