(Hot) Real Sociedad – Barcelona: Cẩn thận nơi đối thủ

(Real Sociedad – Barcelona, 3h15 - 20/1, Cúp nhà vua TBN) Làm khách trên sân của Sociedad thì Barca phải rất cẩn thận vì tại La Liga thì đã xảy chân trước chính vị chủ nhà này.

>> Tin tuc bong da anhtin tuc the thao cup c1, bóng đá thế giới tại: thethao360.vn

Real Sociedad tự tin tiếp đón Barcelona trên sân nhà Anoeta khi mà gã khổng lồ Barcelona vẫn chưa thể giải được "lời nguyền Anoeta" đã kéo dài gần 10 năm. Lần gần nhất Barca giành chiến thắng ở Anoeta là từ tháng 5/2007, khi mà Messi còn chưa có Quả bóng vàng nào, còn Enrique chưa bắt đầu sự nghiệp HLV.
 

real-sociedad-barcelona-can-than-doi-thu

Barca vẫn chưa thể khuất phục được Sociedad trên sân nhà của đối thủ

8 trận đã chơi trong hơn 9 năm đó, Barca đã thua tới 5 trận và hòa 3 trận, trong đó có trận đấu lượt đi mùa giải này diễn ra vào ngày 28/11/2016. Và ở trận đấu thứ 2 làm khách tại đây trong mùa giải này, với phong độ và sự ổn định trong đội hình đang tiến triển theo chiều tích cực, Messi và đồng đội có quyền hy vọng phá giải được lời nguyền trên.

Sociedad hiện đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Eusebio, thành viên trong Dream Team huyền thoại tại Barca dưới triều đại Johan Cruyff. Đội bóng này đang có một mùa giải khá hay khi chơi khởi sắc và đang đứng thứ 5 trên BXH La Liga, kém đội thứ 4 Atletico Madrid chỉ 2 điểm, và Barca đứng thứ 3 chỉ 6 điểm.

Barcelona hiện tại đang có một chút thay đổi trong năm mới, bộ ba Messi – Suarez – Neymar đã định hình cách chơi tấn công của Barca trong 2 mùa giải vừa qua đang được điều chỉnh, Messi vẫn ghi bàn đều đặn nhưng đã phải tham gia kiến thiết bóng nhiều hơn trước đây, Neymar đang đánh mất phong độ tốt nhất của mình và bắt đầu phải san sẻ vị trí cho Arda Turan.

Real vừa có một thất bại có đôi chút bất ngờ trước Celta Vigo và đó là lý do để Barca đề cao thêm cảnh giác trước hiểm địa của đội chủ nhà. Tuy nhiên, có một chút may mắn cho đội khách là lực lượng của Sociedad đang sứt mẻ đáng kể.

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 1-2 Barcelona

Đội hình dự kiến:

Real Sociedad: Rulli, Inigo Martinez, Carlos Martinez, Yuri, Navas, Illarramendi, Prieto, Zurutuza, Juanmi, Jose, Oyarzabal.

Barcelona: Ter Stegen, Pique, Mascherano, Alba, Roberto, Rakitic, Busquets, Gomes, Luis Suarez, Messi, Neymar.