Thông tin trước vòng đấu 22 Ngoại Hạng Anh

Tổng hợp những thông tin trước vòng đấu 22 giải bóng đá ngoại hạng anh (Premier League). Các thông tin hot nhất về các đội Manchester United, Chelsea, Tottenham, Arsenal.

>> Tin tuc bong da anh, Tin the thao cup c1, thể thao 24h thế giới tại: thethao360.vn

Thành Manchester dễ sinh biến

Một bầu không khí u ám đang bao trùm Man City sau trận thua “vỡ mặt” 0-4 trên sân Everton ở vòng 21 Premier League. Kết quả không chỉ đánh dấu thất bại tồi tệ nhất sự nghiệp của HLV Pep Guardiola, mà còn khiến “nửa xanh thành Manchester” văng khỏi top 4. Thậm chí sau trận đấu, Pep còn thẳng thắn thừa nhận ngôi vương đang là mục tiêu quá xa vời ông và các học trò.

thanh-manchester-co-bien

Nếu thất bại ở vòng 22 Premier League đồng nghĩa, Man City lẫn MU sẽ tự đưa mình vào thế chân tường

Premier League không kết thúc chỉ sau 21 vòng, và Man City vẫn còn nguyên cơ hội đua tranh cùng Chelsea, Liverpool nếu kịp xốc lại tinh thần. Chỉ có điều, đối thủ của họ ở vòng-đấu-buộc-phải-thắng này lại chẳng dễ đánh bại chút nào: Tottenham.

Kể từ thất bại 0-1 trên sân MU hồi tháng 12, “Gã trống” trải qua 7 trận liên tiếp ca khúc khải hoàn (6 tại Premier League). Đáng kể nhất chính là kỳ tích đánh bại đội đầu bảng Chelsea, qua đó chấm dứt chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp của kình địch cùng thành phố.

Thầy trò Mauricio Pochettino sẽ chẳng hề e ngại khi phải làm khách trên sân Etihad của một Man City rệu rã, thậm chí khả năng giành 3 điểm hoàn toàn trong tầm tay.

 

Đồng cảnh ngộ với "gã hàng xóm đáng ghét", MU cũng chuẩn bị cho chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” trên sân Stoke City với trạng thái tâm lí không tốt. Trận hòa Liverpool khiến mạch thăng hoa của thầy trò Jose Mourinho bị chặn lại, qua đó lỡ luôn cơ hội tiệm cận top 4.

Vì vậy, "Quỷ đỏ" không được sảy chân thêm lần nữa nếu vẫn nuôi hy vọng làm nên điều thần kì trong cuộc đua tới ngôi vương.

 

 

London nối tiếp chuỗi ngày vui?

"Chelsea là tập thể toàn diện nhất Premier League thời điểm hiện tại". Câu nói đó càng thêm phần chắc chắn khi đoàn quân của HLV Antonio Conte dễ dàng đả bại nhà ĐKVĐ Leicester City mà không cần đến chân sút chủ lực Diego Costa - người đang vướng vào những lùm xùm nội bộ. 

chelsea-tiep-noi-chien-thang

Chelsea sẽ tiếp nối chuỗi ngày bay bổng?

Giờ đây, khi Conte và Costa đã giải quyết ổn thỏa mọi hiểu lầm, "The Blues" càng có cơ hội củng cố ngôi đầu bảng khi chỉ phải tiếp đón Hull City trên sân nhà Stamford Bridge. Đội bóng thuộc nhóm "cầm đèn đỏ" rõ ràng không đủ mạnh để làm nên điều thần kì.

Cũng chơi trên sân nhà, một CLB thành London khác là Arsenal sẽ gặp Burnley - CLB xếp hạng 10 và nổi tiếng "khôn nhà dại chợ". Bằng chứng: 9 trận đá sân khách từ đầu mùa, thầy trò Sean Dyche hòa 1, thua tới 8!

Liverpool cũng được dự đoán sẽ trải qua vòng đấu "dễ thở" khi đối thủ của họ là đội bét bảng Swansea City. Đội chủ sân Liberty đang dần tìm lại luồng sinh khí mới dưới trướng tân HLV Paul Clement, nhưng chiến thắng sẽ không đến với họ nhanh chóng, chí ít là vào cuối tuần này, trước "Quỷ đỏ vùng Merseyside".