Bayern Munich 5-1 Arsenal: Sấp mặt vào hiệp 2

(Bayern Munich - Arsenal, lượt đi vòng 1/8 Champions League) Sau hiệp 1 thế sự đổi dời hoàn toàn với 4 bán liên tiếp.

>> Bao bong da ngoai hang anh, tin tuc bong da duc, tin bóng đá Champion League tại: thethao360.vn

Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều, Bayern không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi phủ đầu. Cách đánh nhanh này khiến Arsenal tỏ ra lúng túng. Mặc dù sẵn sàng chơi phòng ngự song tâm lý của đội khách không thực sự vững vàng.

robben-mo-ty-so-cho-bayer

Robben mở tỷ số

Robben thi đấu vô cùng xông xáo, anh liên tiếp khuấy đảo hàng thủ Arsenal và một pha đột phá rồi dứt điểm sở trường phút 11 đã mang về bàn mở tỷ số. Sau bàn thắng sớm Bayern chơi càng tưng bừng. Họ liên tục dồn ép và tạo ra thêm nhiều cơ hội nguy hiểm.

Đúng vào lúc lâm nguy và tưởng chừng vỡ trận, Arsenal lại được tặng quà. Lewandowski lui về phòng ngự song phạm lỗi vô duyên với Koscielny. Dù Neuer đã rất xuất sắc khi đối mặt Sanchez ở chấm 11m nhưng vẫn bị đánh bại sau 2 cú đá bồi. "Pháo thủ" sau đó mạnh dạn chơi đôi công cùng Bayern tạo ra thế trận vô cùng cởi mở.

Có lẽ những phút bừng sáng cuối hiệp 1 tạo ra ảo giác có thể chơi sòng phẳng với Bayern và Arsenal phải trả giá quá đăt sau giờ nghỉ. Trong vòng 10 phút từ 53 đến 63, thủ môn Ospina phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Liên tiếp những cú đòn trời giáng từ Bayern khiến "Pháo thủ" sụp đổ. Đội khách mất tích hoàn toàn trong hiệp 2 và nhận bàn thua thứ 5 phút 88.

Thất bại ê chề 1-5 trên sân khách, cửa đi tiếp của Arsenal coi như đã đóng lại.

Chung cuộc: Bayern 5-1 Arsenal (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: 

Bayern: Robben 11', Lewandowski 53', Thiago (56' 63'), Muller 88'

Arsenal: Sanchez 30'

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer, Hummels, Martinez, Alaba, Lahm, Thiago, Vidal, Alonso, Costa, Robben, Lewandowski

Arsenal: Ospina, Koscielny, Mustafi, Gibbs, Bellerin, Coquelin, Xhaka, Chamberlain, Iwobi, Ozil, Sanchez