(Nhận định) Wolverhampton – Chelsea: Giấc mơ gây sốc

(Wolverhampton – Chelsea, 0h30, 19/2, vòng 5 FA Cup) Nhận định trước trận đấu gặp Chelsea của HLV đội Wolverhampton " tôi rất khả quan về lần gặp Chelsea lần này".

>> Bong da y hom nay, tin bong da cup c1 chau au, tin thể thao số 1 tại: thethao360.vn


Phát biểu trước màn tiếp đón Chelsea, HLV Paul Lambert nói: “Họ là nhà vô địch Premier League tương lai, có nhiều ngôi sao và một HLV giỏi. Nhưng hãy chờ xem chúng tôi sẽ làm được những điều đặc biệt ở giải đấu này (FA Cup)”.

du-doan-doi-hinh-chelsea

HLV Lambert của Wolverhampton tin Chelsea sẽ ra sân với nhiều cầu thủ dự bị và ông mơ gây sốc

Ông Lambert đang cố gắng đẩy tinh thần của các học trò lên cao nhất. Đấu Chelsea, đội duy trì sự thống trị Premier League suốt nhiều tháng qua, Wolverhampton trước hết phải có tâm lý tốt và sự tự tin rồi mới tính tiếp.

Về khoản này, cựu HLV Aston Villa đã làm tốt ở 2 vòng đấu trước. Đó là khi Wolverhampton đánh bại 2 đại diện của Premier League là Stoke City và Liverpool ngay tại Anfield. Các cầu thủ Wolverhampton chơi với sự lăn xả và hưởng thành quả đều là chiến thắng.

Trong khi đó, Paul Lambert cũng tuyên bố “đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của Chelsea dưới thời Conte”. Ông còn dự đoán luôn rằng những ai sẽ được HLV Conte cho nghỉ ngơi trận này, ai thay thế và sẵn sàng đưa ra đấu pháp hợp lý.

Xa xôi là thế, nhưng tất cả đều hiểu rằng chiến thuật của Lambert đâu gì khác là phòng ngự chặt phản công nhanh. Wolverhampton “hạ sát” Liverpool bằng chính ngón đòn ấy mà Chelsea lại bị Burnley cầm hòa 1-1 ở Premier League tuần qua cũng theo cách này.

Từ lời nói đến hành động là chuyện rất khác, HLV Lambert và Wolverhampton có kế sách của mình, nhưng thành công đến đâu thì không ai dám chắc. Đơn giản đối thủ của họ là Chelsea, đội bóng chỉ thua đúng 1 trận trong hơn 3 tháng qua.

Premier League là mục tiêu số 1. Nhưng do không bận dự cúp châu Âu nên “The Blues” sẽ coi trọng FA Cup hơn hẳn những mùa trước. Trung vệ Cahill nói rằng Chelsea quyết vô địch cả hai giải đấu mà họ đang tham dự (đã bị loại ở League Cup hồi tháng 10).

HLV Conte dù sao nhân đây muốn trao cơ hội ra sân cho một số chuyên gia dự bị và cầu thủ trẻ. Nhưng sự xuất hiện của những Fabregas, Willian, Batshuayi… cũng là đủ khiến chủ nhà Wolverhampton cảm thấy lo lắng.

Dự đoán: Wolverhampton 1–1 Chelsea

Đội hình dự kiến:

Wolverhampton (4-2-3-1): Ikeme – Coady, Hause, Stearman, Doherty – Saiss, Saville – Costa, Edwards, Weimann – Dicko.

Chelsea (3-4-3): Begovic – Azpilicueta, Terry, Zouma – Pedro, Chalobah, Fabregas, Ake – Willian, Batshuayi, Loftus-Cheek.