(NHA) Liverpool – Arsenal: Cuộc đối đầu kịch tính

(Liverpool – Arsenal, 0h30 – 5/3, vòng 27 Premier League) Kịch tích đáng xem nhất vòng 27 Premier League giữa 2 đối thủ làm tất cả vì top 4.

>> Bóng đá đức tối nay, tin thể thao, tin bóng đá, c1 chau au tại Thethao360.vn

Liverpool – Arsenal 
luôn là một trong những cặp đấu đáng xem nhất của Premier League với lối chơi rực lửa của cả 2 mỗi khi đối đầu với nhau. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cho dù phong độ 2 đội có đang cao hay thấp, cặp đấu này luôn chứa đựng nhiều bất ngờ kịch tính cùng vô số bàn thắng được ghi.

klopp-wenger-dang-co-van-de

Klopp và Wenger đều đang có những vấn đề với đội bóng của mình

Và lần tái đấu tại Anfield này tiếp tục là một cuộc đấu được chờ đợi ở vào thời điểm cuộc đua top 4 ở Premier League đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Liverpool và Arsenal đều đang không có được phong độ tốt nhất của mình và họ bắt đầu nhận thấy hơi thở đang phả vào gáy từ MU, đội chỉ còn cách tốp 4 đúng 2 điểm và sẽ không bỏ qua cơ hội nếu các đối thủ sảy chân.

Liverpool đang có một năm 2017 tệ hại cùng với Klopp, họ lần lượt bị loại khỏi tất cả các đấu trường và cũng chẳng thể chơi tốt ở Premier League. Ngoại trừ chiến thắng trước Tottenham, thầy trò Klopp không thể làm hài lòng các CĐV nhà với chuỗi hòa 4 trận và thua tới 6 trận trong tổng cộng 12 trận đã đá kể từ đầu năm.

Coutinho, Mane và Firmino đã đánh mất phong độ của mình trước Giáng sinh và hàng thủ của Liverpool cũng dần bộc lộ rất nhiều điểm yếu. Trước Arsenal, đội bóng của HLV người Đức cần lấy lại liều thuốc tinh thần và chiến đấu với phong độ tốt nhất, điều họ vẫn thường giữ được trước những đối thủ lớn. Một trận thua sẽ khiến Liverpool để MU bỏ lại phia sau bởi khoảng cách của 2 đội chỉ còn là 1 điểm mà MU vẫn đá ít hơn Liverpool 1 trận.

Arsenal cũng chẳng khá khẩm hơn đối thủ của mình là bao. Họ không đến nỗi hòa và thua quá nhiều như Liverpool, nhưng kỳ vọng đặt vào đội bóng này và những thất vọng mà thầy trò Wenger đem lại đang khiến CĐV của họ không còn nhiều kiên nhẫn với đội bóng.

Điều cần làm lúc này của Arsenal là vượt qua thất bại không thể tránh khỏi ở Champions League và tập trung toàn bộ sức lực cho mục tiêu top 4, trước khi nghĩ đến bất cứ sự thay đổi nào cho mùa giải năm sau. Ngoài ra họ vẫn còn có một đấu trường khác để hy vọng tìm kiếm danh hiệu, đó là chiếc cup FA, tuy nhiên, trước mắt họ vẫn sẽ có cả Chelsea và MU đều đang nhắm đến chiếc cup này.

Ozil vừa bị ốm và sẽ không thể có mặt trong đội hình của Arsenal trong trận đấu này, rất may là HLV Wenger đã có được sự trở lại của Ramsey và Koscielny sau chấn thương.

Dự đoán kết quả: Liverpool 2-2 Arsenal

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet; Clyne, Matip, Lovren, Milner; Lallana, Emre Can; Wijnaldum, Mane, Firmino, Coutinho.

 

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Mustafi, Gibbs; Coquelin, Ramsey, Xhaka; Walcott, Chamberlain; Sanchez.