Ăn chuối của Mourinho đưa cho, Rojo bị UEFA kiểm tra doping đột xuất

Thông tin trên được phóng viên Andy Mitten cung cấp qua tài khoản Twitter cá nhân. Anh viết: “Tôi mới nói chuyện với Marcos Rojo. Cậu ấy tiết lộ về việc được triệu tập đi kiểm tra doping đột xuất”.

>> tin tuc bong da duc moi nhat, tin bóng đá pháp, bóng đá đức, tin tuc bong da anh 24 htại: Thethao360.vn

Andy Mitten bông đùa: “Thật may vì chuối không nằm trong danh sách chất cấm”. Mitten là fan cứng của Manchester United, anh đang làm việc cho tạp chí FourFourTwo và trang ESPN.

Ở phút 73 trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Rostov, hậu vệ Marcos Rojo nhận quả chuối từ HLV Jose Mourinho. Rojo được tiếp thêm năng lượng nhằm đảm bảo thể lực thi đấu trọn vẹn 90 phút. Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha khẳng định chuyện này không có gì đáng cười đùa, ông chỉ thể hiện hành động tôn trọng giới hạn thể chất của cầu thủ.

Sau hành động ăn chuối ở trận gặp FC Rostov, hậu vệ Marcos Rojo bên phía Manchester United đã phải trình diện trước UEFA.

Một quả chuối bao gồm ba loại đường tự nhiên kết hợp. Đó là sucroza, frutose và glucose. Quả chuối còn chứa 3,5 gram chất xơ, 1,5 gram protein và 30 gam carbohydrate. Nhờ vậy chuối trở thành nguồn bổ sung năng lượng hoàn hảo cho các vận động viên thể thao.

Sau khi vượt qua FC Rostov, Manchester United sẽ đụng độ Anderlecht tại vòng tứ kết Europa League. Hiện tại, ngoài mục tiêu Top 4 Ngoại hạng Anh, Europa League là cơ hội để Quỷ đỏ được tham dự Champions League mùa giải năm nay.

Lịch trình thi đấu trong tháng 4 của thầy trò Jose Mourinho dự báo vô cùng khó khăn. Họ sẽ lần lượt gặp các đối thủ West Brom (1/4), Everton (4/4), Sunderland (9/4), Chelsea (16/4), Burnley (23/4) và Swansea (30/4) ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, BTC Premier League có thể sắp xếp đá bù Ngoại hạng Anh vào ngày 25, 26/4.