(Hot) Neymar dựa hơi MU moi tiền Barca

Hàng loạt thói chơi xa hoa của Neymar đã khiến cầu thủ này thâm thụt hẳn về tài chính. Vì vậy cậu ta đã tìm cách dựa vào MU moi tiền Barca.

>> Xem: bóng đá tây ban nha tối nay

Neymar đã ký gia hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 10/2016 để gắn bó với sân Nou Camp tới năm 2021. Tuy nhiên tiền đạo này vẫn trong tầm ngắm của một số CLB lớn ở châu Âu và, có vẻ như đã được xúi giục bởi bên đại diện cho mình, Neymar vẫn tìm cách khiến Barcelona phải lao đao về tương lai của anh.

MU tiếp tục chào mới Neymar

Tờ The Mirror (Anh) mới đây tiết lộ rằng MU vẫn có ý định hỏi mua Neymar và họ thậm chí sẽ kích hoạt điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá 200 triệu euro (168.5 triệu bảng) để trả cho Barcelona. Nếu MU thực sự bỏ ra con số này, Barca sẽ không được phép từ chối và Neymar sẽ được đàm phán với MU, rằng tương lai của chân sút người Brazil lúc đó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào chính anh.

Việc Neymar được MU tiếp cận được cho là một phần trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho nhằm tạo ra một dàn tấn công mạnh. Mourinho có thể biến MU thành một tập thể cực kỳ khó bị đánh bại về mặt phòng ngự, nhưng chiến thuật tấn công của MU đang khá thiếu tính sáng tạo và mùa hè tới có thể Anthony Martial sẽ bị bán còn Zlatan Ibrahimovic không được giữ lại do chấn thương.

The Mirror còn cho biết thêm rằng Neymar sẽ không hẳn được xem là chân sút chủ lực của MU, bởi Mourinho luôn xây dựng các đội bóng của mình với một tiền đạo cắm có sức mạnh và thể hình, đủ khả năng chơi không chiến nhưng cũng không kém về khả năng kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên Mourinho cần Neymar để cung cấp tính đột biến từ ngoài biên, một công việc chẳng xa lạ gì cho Neymar ở Barca.

Tờ Sport ở Barcelona mới đây tiết lộ thêm rằng Neymar đã được biết về ý định của MU và còn nói cho những người thân cận của mình biết. Tuy nhiên Neymar sẽ phản ứng ra sao thì chưa rõ ràng, rằng có thể anh sẽ chờ MU có hành động trước rồi mới trả lời đề nghị của “Quỷ Đỏ”.

Neymar - Messi - Suarez vẫn đang rất hiệu quả

Sport cho rằng Neymar chỉ có thể rời Barcelona để sang MU nếu Barca quyết định không tăng lương cho cầu thủ người Brazil. Mặc dù không muốn rời bỏ cuộc sống thoải mái hiện tại ở Barcelona khi được thi đấu cùng Messi và Suarez, nhưng Neymar đã gặp khá nhiều rắc rối pháp lý từ khi chuyển tới đây vào năm 2013 và thậm chí có lúc đã bị nhà chức trách Brazil đóng băng tài sản do vụ chuyển nhượng mờ ám kia.

Neymar coi việc Barca tăng lương cho anh là một cách đền bù tài chính cho những thiệt hại mà anh phải gánh chịu trong 4 năm qua, do đó việc được MU tiếp cận đang được Neymar dùng để gây sức ép với ban giám đốc Barca. Như vậy là trong lúc đang lo gia hạn với Lionel Messi ở cuối mùa giải, giờ Barca lại phải tiếp tục dè chừng với Neymar.

Xem thêm: trực tiếp bóng đá ý
Nguồn: Thethao360.vn