Aurier chuẩn bị gia nhập MU, Darmian biết phải làm sao?

Theo thông tin chính thức từ Express, hậu vệ Matteo Darmian đã lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn châu Âu là Barca và Bayern. Hiện cả 2 CLB này đang cạnh tranh nhau rất mạnh vì chữ ký của ngôi sao này.

>> Xem tin bóng đá sớm nhất tại: http://thethao360.vn/
 

Cách đây không lâu, báo chí nước Anh và cả Pháp đều đã đăng tải dòng tin Mourinho chính thức chiêu mộ thành công Sergie Aurier của PSG. Được biết, Quỷ Đỏ đã phải đặt lên bàn đàm phán chiếc vali đựng đủ 25 triệu Bảng để đổi lại sự phục vụ của ngôi sao Bờ Biển Ngà. Theo đó, anh sẽ khoác áo M.U dưới bản hợp đồng 5 năm với mức lương đáng mơ ước 5 triệu Euro/năm. Việc PSG mang về chữ ký của siêu hậu vệ Dani Alves đã khiến Bad Boy mất hoàn toàn chỗ đứng tại Công Viên các Hoàng Tử. Cộng với những mâu thuẫn cá nhân, Aurier đã chủ động bày tỏ nguyện vọng ra đi và đã được PSG chấp thuận. Đây chính là tiền đề giúp M.U nhanh chóng chốt xong thương vụ này.

Aurier chuẩn bị gia nhập MU, lối đi nào cho Darmian?

Được biết, suất đá chính tại hành lang cánh phải đang thuộc về Antonio Valencia do đó Sergie Aurier sẽ sự lựa chọn thứ 2 của Mourinho. Sự hiện diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà khiến khả năng ra sân của hậu vệ Matteo Darmian trở nên thấp hơn bao giờ hết. Suốt mùa giải vừa qua, Darmian đã phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi Valencia thi đấu khá ổn định. Đến nay, việc Aurier sắp ra mắt M.U khiến anh chắc chắn phải ra đi nếu không muốn chôn vùi tài năng tại đây. Ngoài ra, đây cũng là ý định của Người Đặc Biệt bởi ông muốn dọn chỗ cho người mới đồng thời thu lại 1 khoản vốn từ việc bán ngôi sao người Italia này. Được biết, ông sẵn sàng để Darmian ra đi với một cái giá thỏa đáng.

Mourinho ưa thích những cầu thủ chạy cánh có tốc độ, có thể lực sung mãn và khả năng tấn công và phòng ngự linh hoạt. Tuy nhiên, Darmian là mẫu hậu vệ tốc độ không cao và thể lực cũng kém. Chủ yếu anh chỉ được đánh giá cao về óc phán đoán tình huống mà thôi. Trước viễn cảnh đó, Barca và Bayern đều là những CLB đang muốn giải cứu ngôi sao này.

HLV Ernesto Valverde muốn đưa về Matteo Darmian để bổ sung lực lượng cho hành lang cánh. Mùa trước, Barca khá khốn đốn khi Aleix Vidal dính chấn thương và không có lựa chọn thay thế phù hợp. Với triết lý bóng đá của Valverde cộng với việc. Khác với NHA, La Liga là một giải đấu không yêu cầu quá cao về mặt tốc độ lẫn thể lực do đó Darmian rất có thể tỏa sáng tại đây. Đối với Bayern, huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1989 và muốn đưa anh tới Bundesliga. Dự kiến, thương vụ này có giá trị 15 triệu Euro và cả 2 CLB này đều sẵn sàng trả giá nếu M.U đồng ý ngồi vào đàm phán.

Nguồn Thethao360.vn